Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất phòng bếp chuyên nghiệp tại hà nội

Thiết kế nội thất phòng bếp chuyên nghiệp. 

Phòng bếp thuộc hành hỏa , cây xanh thuộc hành mộc. Mộc sinh Hỏa , cây xanh có thể giúp phòng thêm hưng thịnh
Thiết kế nội thất phòng bếp chính là việc tạo ra một không gian bếp đa chức năng, tiện nghi, hiện đại tạo nguồn cảm hứng mãnh liệt cho những người hay vào bếp. Sở hữu một phòng bếp hiện đại, tiện dụng sẽ luôn khiến bạn thích vào bếp hơn và đặc biệt sẽ sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, bổ ích hơn cho sức khỏe.

Phong cách thiết kế nội thất phòng bếp như sau:


- Chọn hướng chuẩn phong thủy cho bếp: phòng bếp được cho là nắm giữ nhiều may mắn của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà phố có diện tích chật hẹp hay phòng bếp cho chung cư thì việc sắp xếp nội thất có thể linh động tuy nhiên cần phải đảm bảo sự tiện lợi trong sử dụng, ánh sáng đầy đủ, thông thoáng, hệ thống kỹ thuật đảm bảo, thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu chung.

- Vị trí trong thiêt kế nội thất phòng bếp: phòng bếp cũng giống như các phòng chức năng khác cũng cần chọn được vị trí thích hợp trong ngôi nhà. Hãy sắp xếp vị trí các phòng chức năng trong ngôi nhà một cách khoa học. Đây chính là yếu tố làm nên một ngôi nhà đẹp.

-  Lựa chọn đồ nội thất cho bếp: Trong bếp tủ bếp đóng một vai trò rất quan trọng. Hầu như mọi chức năng quan trọng của bếp đều được thiết kế trong tủ bếp. Một chiếc tủ bếp đẹp có đầy đủ tính năng sẽ giúp bếp trở nên hiện đại hơn. Tủ bếp có nhiều kiểu dáng, như dạng chữ L, U, I tùy thuộc vào hình dáng bếp mà chọn lựa những chiếc tủ bếp thích hợp. Ngoài ra những đồ nội thất khác như tủ lạnh, hệ lưu trữ cũng cần phải được thiết kế khoa học.

Một chiếc tủ bếp tích hợp đa chức năng, hiện đại, tiện nghi, dễ sử dụng sẽ đảm bảo cho các hoạt động nấu nướng, bếp núc của mỗi người được thuận tiện, gọn nhẹ hơn.

Đến với Thiết kế 24h các bạn sẽ được tư vấn nhiều mẫu thiết kế nhà bếp đẹp hơn và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

2 nhận xét: