Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Nhiều người rất cầu kỳ trong việc chăm chút cho phòng khách gia đình mình đẹp, sang trọng với nhiều kiểu nội thất. Vốn được cho là căn phòng có ý nghĩa nhất của ngôi nhà, bởi phòng khách luôn được ưu tiên chọn lựa vị trí cũng như được các gia đình đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng nhất. Phòng khách là nơi tiếp đón khách và là nơi các thành viên trong gia đình có thể tụ tập, quây quần, là không gian sinh hoạt chung gắn kết tình cảm hiệu quả. Do đó yếu tố cần ưu tiên khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp đó là tạo ra một không gian thoải mái, thân thiện và gần gũi.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp với tiêu chí dưới đây:

1. Bố cục phòng khách: luôn chiếm vị trí trung tâm của ngôi nhà, phòng khách phải là một căn phòng vuông vức, không có góc nhọn, không có đường hành lang hay nội bộ đi xuyên qua. Nếu có góc nhọn hay có đường nội bộ đi qua thì cần phải xử lý một cách khoa học.

2. Ánh sáng khoa học: Ánh sáng luôn là yếu tố cần và đủ cho một ngôi nhà nói chung và đối với phòng khách nó lại càng cần thiết. Phòng khách là căn phòng luôn phải được chiếu sáng mạnh nhất. Đối với cửa chính và cửa sổ khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho nên để độ rộng tối đa để nguồn sáng tự nhiên có thể hài hòa, phù hợp vớ không gian bên trong căn phòng.

3. Lưu ý khi thiết kế trần nhà: Trần nhà là một trong những yếu tố tạo được ấn tượng cho phòng khách, đặc biệt thiết kế trần nhà cần lưu ý nhiều đến vấn đề phong thủy.

4. Yếu tố màu sắc: Để giúp không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn thì màu sắc của các đồ nội thất, tường và trần nhà sẽ giúp tạo nên một không gian độc đáo riêng. Ngoài ra cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sở thích hay cá tính của gia chủ.

Với 4 tiêu chí cơ bản về thiết kế nội thất chung cư trên đây công ty thiết kế 24h sẽ tư vấn cho khách hàng về những mẫu thiết kế chung cư với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các vấn đề thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống nhỏ đẹp và hiện đại nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét