Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại hà nội

Thiết kế nội thất văn phòng vấn đề khiến nhiều công ty quan tâm nhất bởi đây cũng là cốt lõi mang tới sự thành công của mỗi công ty. Xu hướng rất phát triển đối với cả công ty lớn và nhỏ. Bởi hầu như các công ty đều hiểu rằng không gian văn phòng thực sự ảnh hưởng rất lớn tới năng suất cũng như hiệu quả công việc nói chung. Thiết kế nội thất văn phòng cần phải được thiết kế đúng trọng tâm và lưu ý những điều sau:

1. Mục đích khi thiết kế nội thất văn phòng đẹp:
Văn phòng là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng cũng như sự sáng tạo trong công việc chính vì vậy mà văn phòng cần phải được thiết kế một cách khoa học hơn cả.

Một công ty bao gồm rất nhiều phòng. Trong đó có thể kể đến những phòng có chức năng riêng như: phòng lễ tân, hành chính, phòng kinh doanh, phòng PR, marketing, phòng họp, phòng của giám đốc, phó giám đốc ... Mỗi căn phòng tùy vào chức năng và mục đích sử dụng mà có những yêu cầu thiết kế khác nhau trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng. Cũng có nhiều trường hợp, do tiết kiệm diện tích mà có nhiều phòng chức năng được gộp lại thành một. Tuy nhiên, để thiết kế nội thất cho những phòng có chức năng chung như vậy cũng đòi hỏi vừa đáp ứng về độ thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu chung của một văn phòng và người sử dụng.


2. Về đối tượng sử dụng khi thiết kế văn phòng trong công ty:


Đối tượng sử dụng đó có thể là nhân viên, chuyên viên, giám đốc, phó giám đốc ... Mỗi đối tượng đều có những yêu cầu riêng do đó, khi thiết kế văn phòng trong công ty phải nghiên cứu tỉ mỉ để tìm ra giải pháp thiết kế khoa học nhất.


3. Về quy mô sử dụng trong của văn phòng làm việc:


Đối với phòng họp chắc chắn quy mô văn phòng cần phải được ưu tiên về diện tích hơn rất nhiều so với các căn phòng chức năng khác. Tương tự, đối với phòng giám đốc tuy là căn phòng của một vị lãnh đạo cấp cao nhưng không nhất thiết quá rộng rãi mà chỉ cần có sự bài trí nội thất hài hòa trong một không gian hợp lý ...

Hy vọng với nhưng tư vấn trên đây của chúng tôi bạn có thể tìm ra được cho mình những mẫu thiết kế nội thất trong văn phòng làm việc của công ty hiện đại và hiệu quả nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thiết kế văn phòng một cách nhanh và hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét